Công nghệ m-RNA trong bộ trị nám, tàn nhang Spotlite

Công nghệ m-RNA trong bộ trị nám, tàn nhang Spotlite

Công nghệ mRNA được ứng dụng để phục hồi các tế bào da, kích thích quá trình tự tái tạo và sản sinh collagen. Bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Spotlite sử dụng công nghệ mRNA 1 cách tối ưu, giúp tái tạo làn da không chỉ dừng lại ở mức hỗ trợ ngoại vi mà còn ở cấp độ di truyền, cải thiện sức khỏe làn da từ gốc rễ.

1. Công nghệ mRNA là gì?

mRNA là viết tắt của cụm từ Messenger RNA, hay còn được gọi là RNA thông tin, đây là vật chất di truyền giúp cơ thể tạo ra protein. Công nghệ này được sử dụng để “hướng dẫn” tế bào tạo bản sao khỏe mạnh của một protein.

Công nghệ mRNA những năm gần đây được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, bao gồm cả ngành chăm sóc da. Và công nghệ này được sử dụng trong bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Spotlite.

2. Bản chất công nghệ mRNA trong bộ Spotlite

SPOTLITE tập trung vào việc “điều chỉnh” các tế bào da, giúp chúng trở về trạng thái hoạt động lý tưởng nhất. Qua đó, từng tế bào được cải thiện để hoạt động hiệu quả hơn, trẻ trung và khỏe mạnh hơn, ngăn chặn các dấu hiệu của tuổi tác và tổn thương từ môi trường.

Công Nghệ mRNA – Chìa khóa ngăn chặn sản sinh Melanin

Nám xuất hiện do sự tăng sản melanin – chất tạo màu cho da. Sự tăng sản này do một loạt các yếu tố như ánh sáng mặt trời, stress, hoá chất, nội tiết và thậm chí là tuổi tác.

Bằng cách ứng dụng công nghệ mRNA các nhà khoa học đã tạo ra đoạn Oligopeptide 68 hay TGF-beta là một yếu tố tăng trưởng biến đổi có sẵn trong cơ thể có khả năng ngăn chặn quá trình sản sinh melanin ngay từ giai đoạn đầu – nguyên nhân chính gây ra nám.

Oligopeptide 68 hoạt động bằng việc bẻ gãy đoạn mã PAX3 – Một nguyên liệu quan trọng tổng hợp đoạn MITF trong lõi tế bào hắc sắc tố melanocytes. Khi MITF bị hạn chế, quá trình đọc mã và giải mã của tế bào melanocytes bị mất đi thông tin về hình thành melanin, dẫn tới giảm tổng hợp melanin.

Các tế bào mới sau khi phân bào sẽ mang theo chính đặc tính này, đó là ít đoạn mã MITF trong nhân, ít sản sinh ra melanin hơn, đồng thời giảm lượng gai vận chuyển melanosome lên các tế bào biểu bì lớp bên trên. Từ đó giúp da trắng sáng và đều màu hơn, sau một vài quá trình turn-over (thay da tự nhiên) sẽ mất dần các vết nám. Và đặc biệt do biệt hoá giảm sinh melanin nên hiệu quả lâu dài và không tái lại.

Điều này giúp Spotlite không chỉ điều trị nám hiện tại mà còn ngăn ngừa nám mới hình thành.

Spotlite không chỉ là một giải pháp trị nám mà còn giúp tăng sinh collagen ở tầng trung bì da, giúp da sáng hơn, mịn màng hơn bởi quá trình bẻ gãy PAX3 thì các acid-amin tách ra sẽ là nguyên liệu để tổng hợp tế bào nguyên sợi. Spotlite hỗ trợ quá trình tái tạo da, giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Công nghệ mRNA trong bộ sản phẩm Spotlite cung cấp một cách tiếp cận mới mẻ và hiệu quả để ngăn chặn và điều trị nám. Chúng ta có thể điều chỉnh hoạt động của tế bào da, cho phép ta ngăn chặn sản xuất melanin tại nguồn gốc. Điều này mở ra một thế giới mới của các khả năng trong ngành chăm sóc da.

Spotlite – Bộ sản phẩm điều trị nám đạt tiêu chuẩn quốc tế

Spotlite được nghiên cứu lâm sàng và được cấp các chứng chỉ quốc tế về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhứ CE,FDA,GMP,ISO.

 

 

Sự kết hợp giữa công nghệ mRNA và công nghệ Nano liposome mang đến hiệu quả cải thiện da toàn diện từ sắc tố đến cấu trúc, tối ưu hoá phác đồ điều trị nám da.

SPOTLITE không chỉ là sản phẩm, mà là người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc da hàng ngày. Đây là lời cam kết từ chúng tôi: công nghệ của tương lai, sức mạnh của sự khoa học, và trái tim dành cho việc chăm sóc bạn – mỗi ngày, mỗi khoảnh khắc. SPOTLITE – Bạn đồng hành vô hình, nhưng sức mạnh của nó nhất định sẽ làm bạn ngạc nhiên!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *